Nước cốt trái cây Vĩnh Tiến

Thứ Hai, 10 tháng 8, 2015

4 lợi ích của nước cốt trái cây

Nước cốt trái cây là món ăn yêu thích của nhiều người bởi nó rất thơm ngon và dễ làm. 
Bên cạnh đó, nước cốt trái cây còn có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe mà ít người biết tới. Nước cốt trái cây là cái hồn tinh túy của xứ sở sương mù. Qua quá trình chế biến bằng công thức truyền thống và công nghệ hiện đại, nước cốt trái cây ra đời với hương vị thơm ngon, đậm đà, mang tính năng bồi bổ sức khỏe, thường xuyên xuất hiện trên các bàn tiệc, bữa ăn gia đình của nhiều người tên khắp cả nước.

Nước cốt trái cây không chỉ là nước uống giải khác mà còn có công dụng giúp giảm đau lưng, nhức mỏi, thấp khớp, tăng cường sức đề kháng. Trong các dòng sản phẩm của nước cốt trái cây có bột Nhàu Vitian Pure Noni Powder và viên nhộng tinh chất nhàu còn có công dụng chữa chứng đau đầu, cao huyết áp, hỗ trợ tiểu đường, giúp nhuận tràng, đẹp da, tăng cường sức đề kháng cơ thể. Nước cốt trái cây còn giảm đau và giảm sưng vết thương với triệu chứng như vết thâm tím, căng da và bỏng. Hiệu quả trong việc chữa trị vết loét, ngừa phát ban.



4 lợi ích của nước cốt trái cây
  • Là nguồn nước dồi dào
Như chúng ta đều biết, 75% cơ thể con người là nước. Do đó, uống nước nhiều rất quan trọng cho sức khỏe. Thiếu nước có thể dẫn đến mất nước, đột quỵ,… Tuy nhiên, nhiều người lại không thích uống một lượng lớn nước thường xuyên. Bởi vậy, uống các loại nước cốt trái cây là một cách tuyệt vời để đảm bảo rằng cơ thể bạn có đủ lượng nước cần thiết. Nhiều chuyên gia dinh dưỡng khuyên nên uống nhiều nước cốt trái cây cho những người không thể uống nước thường xuyên.
  • Cung cấp năng lượng
Các loại nước cốt trái cây chứa chứa nhiều đường Sucrose. Các liên hợp sucrose trong cơ thể giúp cung cấp năng lượng tức thời. Chính vì lí do này mà các vận động viên thích uống nước cốt trái cây trước và sau trận đấu.
  • Giàu chất xơ
Nước cốt trái cây rất giàu chất xơ. Chất xơ rất cần thiết cho cơ thể để duy trì quá trình trao đổi chất ở mức phù hợp. Do vậy, uống nước cốt trái cây có thể loại bỏ các vấn đề về dạ dày và rối loạn.
  • Thơm ngon
Các loại nước cốt trái cây đều rất thơm ngon. Trái cây tự nhiên thường ngon và ngọt hơn so với các loại bột hoa quả nhân tạo. Hương vị nước cốt trái cây cũng rất tuyệt vời, bạn có thể dùng như một bữa ăn nhẹ vừa ngon miệng vừa bổ dưỡng.

Vĩnh Tiến Đà Lạt - Một địa chỉ sản xuất trà Atisô nổi tiếng ở Đà Lạt trong những năm qua được người tiêu dùng biết đến, ưa chuộng và đánh giá cao về chất lượng.

Công ty TNHH Vĩnh Tiến – Với nhiều năm đạt danh hiệu hàng Việt Nam chất lương cao, sao vàng đất việt.  Vĩnh Tiến Đà Lạt đã có trên 25 lọai trà với hàng trăm mẫu mã các lọai cùng một lọat sản phẩm mới về Nước Cốt Trái Cây và các lọai Rượu Vang – Là sản phẩm được lên men tự nhiên từ các lọai trái cây – Đặc sản Đà Lạt – Là thức uống khai vị rất tốt cho tim mạch.

Liên hệ:


Bộ phận tư vấn và chăm sóc khách hàng:
Huỳnh Thị Ngọc Thảo
Tư vấn viên & CSKH
Mobi: 0932457445
Skype: thao.htn@danangtrade.com
Blog: http://ruouvangdalatvinhtien123.blogspot.com


CÔNG TY TNHH VĨNH TIẾN
Địa chỉ: 39-41 Phạm Ngọc Thạch - Đà Lạt - Lâm Đồng - Việt Nam
Điện thoại: 0905 88 10 89
Email: vinhtiendalat@gmail.com
Tổng đài: 1900 8003

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét