Nước cốt trái cây Vĩnh Tiến

Thứ Năm, 30 tháng 7, 2015

Bột nhàu Vitian Pure Noni Powder - Vĩnh Tiến Đà Lạt

Bột nhàu Vina Noni Powder được làm từ trái nhàu. Trái nhàu được biết đến là một thực phẩm chức năng rất tốt trên khắp thế giới. Trên quần đảo Polynesia của Pháp, người ta gọi trái nhàu là “quả thần kì” và nó trở thành một vị thuốc tự nhiên được sử dụng trong truyền thống lâu đời của người dân đảo. Người dân ở đảo Tahiti vùng Nam Thái Bình Dương xưng tụng trái nhàu là “Lễ vật trời ban”.

Bột nhàu Vina Noni Powder

Bột nhàu Vina Noni Powder  có tác dụng chữa bệnh và phòng bệnh.

- Loại bỏ độc tố: Bột nhàu Vina Noni Powder có khả năng hấp thụ, tiêu hóa, sử dụng vitamin, thảo dược và khoáng chất.
- Chữa bệnh: Nhiều tài liệu khoa học đã cho thấy hữu ích của bột nhàu đối với gan và lá lách (bệnh tiểu đường, tuyến tụy), hệ tim mạch (bệnh tim, huyết áp cao, đột quỵ), dạ dày (bệnh tiêu chảy, ợ nóng, buồn nôn, viêm ruột kết, loét dạ dày), hệ hô hấp (hen suyễn, viêm xoang, bệnh khí thủng), hệ thống nội tiết (bệnh tuyến giáp và tuyến thượng thân), hệ tim mạch (bệnh tim, huyết áp cao, đột quỵ), hệ thần kinh (stress, suy nhược cơ thể, trí nhớ, năng lượng), cơ quan sinh dục (những vần đề về kinh nguyệt, nhiễm nấm men)...
- Giảm đau: Bột nhàu chữa những cơn đau trong cơ thể như đau lưng, cổ, đau cơ, thần kinh và những cơn đau như căng thẳng, đau nửa đầu.
- Hỗ trợ hệ miễn dịch: Bột nhàu có tác dụng kích thích việc sản xuất những tế bào T - tế bào đóng vai trò chủ chốt trong việc chống lại bệnh tật. Giúp đai thực bào và tế bào bạch huyết họat động mạnh. Ngoài ra, bột nhàu Vina Noni Powder có thể tấn công nhiều loại vi khuẩn, kiềm chế khả năng tiền ung thư và sự phát triển của khối ung thư bằng cách cho phép những tế bào khác thường hoạt động bình thường trở lại.
- Chống viêm: Bột nhàu có tác dụng trong việc chữa các bệnh liên quan đến cơ và khớp như bệnh viêm khớp, hội chứng nhức xương cổ tay. Giảm đau và giảm sưng vết thương với triệu chứng như vết thâm tím, căng da và bỏng. Hiệu quả trong việc chữa trị vết loét, ngừa phát ban.

Bột nhàu Vina Noni Powder là một sản phẩm nổi tiếng của Vĩnh Tiến Đà Lạt. Được làm từ những trái nhàu chín, được tuyển lựa kỹ càng những trái tươi mới, không bị hư nát, đạt tiêu chuẩn phẩm chất và vệ sinh an toàn thực phẩm.

Giá: 336.000 đồng/ hộp 500 gram
Thùng carton: 20 Hộp
Thành phần 100% bột nhàu


Công ty TNHH Vĩnh Tiến – Với nhiều năm đạt danh hiệu hàng Việt Nam chất lương cao, sao vàng đất việt. Vĩnh Tiến Đà Lạt đã có trên 25 lọai trà với hàng trăm mẫu mã phong phú. Bột nhàu Vina Noni Powder với chức năng trị các chứng đau đầu, cao huyết áp, hỗ trợ tiểu đường, giúp nhuận tràng, đẹp da, tăng cường sức đề kháng cơ thể sẽ mang lại cho cho quý khách hàng một sức khỏe tốt-một trái tim khỏe.

Để biết thêm chi tiết về Bột nhàu Vina Noni Powder hãy truy cập web: http://vinhtiendalat.com or http://nuoccottraicayvinhtien.blogspot.com/

Liên hệ:


Bộ phận tư vấn và chăm sóc khách hàng:
Huỳnh Thị Ngọc Thảo
Tư vấn viên & CSKH
Mobi: 0932457445
Skype: thao.htn@danangtrade.com
Blog: http://ruouvangdalatvinhtien123.blogspot.com


CÔNG TY TNHH VĨNH TIẾN
Địa chỉ: 39-41 Phạm Ngọc Thạch - Đà Lạt - Lâm Đồng - Việt Nam
Điện thoại: 0905 88 10 89
Email: vinhtiendalat@gmail.com
Tổng đài: 1900 8003

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét