Nước cốt trái cây Vĩnh Tiến

Thứ Ba, 28 tháng 7, 2015

Nước cốt dâu tằm- giải khát, giảm đau nhức mỏi

Nước cốt dâu tằm nguyên chất được chiết xuất từ trái dâu tằm tươi Đà Lạt.

Nước cốt dâu tằm được chế biến từ trái dâu tằm vừa chín được tuyển lựa kỹ càng, kết hợp phương pháp truyền thống với hiện đại giữ được hương vị tự nhiên, tinh khiết - Nước cốt dâu tằm là thức uống giải khát rấttốt cho sức khỏe, dùng thường xuyên giúp giảm đau lưng, nhức mỏi, thấp khớp,kích thích tiêu hóa.




Nước cốt dâu tằm

Thùng carton: 12 chai

Thể tích: 1000ml

Trọng lượng: 12kg

Nước cốt dâu tằm thuộc trong bốn dòng sản phẩm Nước cốt trái cây do công ty Vĩnh Tiến Đà Lạt sản xuất. Nước cốt trái cây gồm có: nước cốt trái nhàu, nước cốt chanh dây, nước cốt dâu tằm, bột nhàu Vina Noni Powder và viên nhộng tinh chất nhàu. Nước cốt dâu tằm - nước cốt trái cây là cái hồn tinh túy của xứ sở sương mù. Qua quá trình chế biến bằng công thức truyền thống và công nghệ hiện đại, nước cốt dâu tằm ra đời với hương vị thơm ngon, đậm đà, mang tính năng bồi bổ sức khỏe, thường xuyên xuất hiện trên các bàn tiệc, bữa ăn gia đình của nhiều người trên khắp cả nước.

Vĩnh Tiến Đà Lạt - Một địa chỉ sản xuất trà Atisô nổi tiếng ở Đà Lạt trong những năm qua được người tiêu dùng biết đến, ưa chuộng và đánh giá cao về chất lượng.

Công ty TNHH Vĩnh Tiến – Với nhiều năm đạt danh hiệu hàng Việt Nam chất lương cao, sao vàng đất việt. Vĩnh Tiến Đà Lạt đã có trên 25 lọai trà với hàng trăm mẫu mã các lọai cùng một lọat sản phẩm mới về Nước Cốt Trái Cây - nước cốt dâu tằm và các lọai Rượu Vang – Là sản phẩm được lên men tự nhiên từ các lọai trái cây – Đặc sản Đà Lạt – Là thức uống khai vị rất tốt cho tim mạch.

Liên hệ:

Bộ phận tư vấn và chăm sóc khách hàng:
Huỳnh Thị Ngọc Thảo
Tư vấn viên & CSKH
Mobi: 0932457445
Skype: thao.htn@danangtrade.com
Email: ruouvangvinhtien@gmail.com


CÔNG TY TNHH VĨNH TIẾN
Địa chỉ: 39-41 Phạm Ngọc Thạch - Đà Lạt - Lâm Đồng - Việt Nam
Điện thoại: 0905 88 10 89
Email: vinhtiendalat@gmail.com
Tổng đài: 1900 8003

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét